Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Năm, 14 tháng 12, 2023

Dự án Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân là dự án căn hộ hướng đến phân khúc khách hàng hiện đại và thành đạt với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và sang trọng nhất đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, nghỉ ngơi và hưởng thụ của mọi người dân sinh sống tại đây.

Tiêu chuẩn căn hộ cao cấp 5 sao tại Viha Leciva
Tiêu chuẩn căn hộ cao cấp 5 sao tại Viha Leciva

Tổng quan về dự án căn hộ cao cấp Viha Leciva

Dự án căn hộ cao cấp Viha Leciva với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và tiện ích nhất

Viha Leciva là dự án khu căn hộ chung cư cao cấp xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao có vị trí tại 07 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí cực đắt địa của khu vực Thủ Đô tiếp giáp với những tuyến đường giao thông trọng điểm và các tiện ích khác như khu trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, vui chơi, giải trí,…

Viha Leciva có tổng cộng 33 tầng với 3 tầng hầm và 468 căn hộ với các diện tích sàn khác nhau từ 73 – 220m2 bao gồm nhiều loại từ 2 – 4 phòng ngủ, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

Với thiết kế 9 căn hộ/sàn với 5 thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng tối ưu nhu cầu di chuyển của người dân, trong đó khoảng 12% số loại căn hộ thuộc dạng duplex vô cùng sang trọng với đầy đủ các loại trang thiết bị được tuyển chọn vô cùng tỉ mỉ, đáp ứng tối ưu nhất cho nhu cầu sống và sinh hoạt của người dân, hướng đến phân khúc khách hàng hiện đại và cao cấp hiện nay.

Các loại tiện ích tại Viha Leciva

Các loại tiện ích tại Viha Leciva

Là một dự án căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao Viha Leciva tập trung chú trọng đến vấn đề chất lượng công trình và chất lượng cuộc sống, hứa hẹn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các tiện ích tại đây có thể kể đến như :

  • Hệ thống 3 tầng hầm để xe, diện tích rộng rãi, thông minh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu để xe và di chuyển của người dân

  • Tích hợp đầy đủ các loại tiện ích tại khu chung cư khu trung tâm mua sắm, khu vui chơi, giải trí, sinh hoạt cộng động,...

  • Hệ thống bảo vệ 24/24 3 lớp vô cùng an ninh và hiện đại với 10 thang máy tốc độ cao và 3 thang máy thoát hiểm an toàn

  • Sảnh lounge đón khách được thiết kế sang trọng, hiện đại

Hệ thống bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, yoga, spa,… với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ và thư giản của người dân.

Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ tại Viha Leciva

Các chính sách ưu đãi về giá tại Viha Leciva vô cùng hấp dẫn

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống, nghỉ ngơi, hưởng thụ của người dân, bên cạnh các tiện ích được trang bị thì Viha Leciva còn đưa ra nhiều chính sách về giá vô cùng ưu đãi và phù hợp với mức thu nhập và khả năng chi trả của người dân hiện nay.

Khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ cao cấp tại Viha Leciva chỉ với 30% giá trị ban đan đầu và được hỗ trợ 0% lãi suất cho 12 tháng đầu tiên, gói ân hạn gốc lên đến 12 tháng.

Khi mua căn hộ Viha Leciva trong đợt mở bán đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu là 2%, hoặc 4% nếu thanh toán 70% giá trị căn hộ. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ với thời hạn lên đến 20 năm và nhiều gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Nhằm hướng đến là một trong những biểu tượng của cuộc sống hoàn hảo đẳng cấp của Thủ Đô, với tiềm lực về tài chính và sự minh bạch của chủ đầu tư đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm nhất khi chọn mua căn hộ tại Viha Leciva. Bên cạnh đó đây còn là một trong những dự án vô cùng tiềm năng trong thời buổi thị trường phân khúc căn hộ cao cấp đang thiếu nguồn cung như hiện nay.

Viha Leciva sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời về không gian sống và tiện nghi dành cho bạn và gia đình nổi bật nhất năm 2023 tại khu vực Thủ Đô.

Chi tiết về dự án căn hộ chung cư Viha Leciva Nguyễn Tuân vui lòng liên hệ:

vihacomplex sàn chủ đầu tư

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ XUÂN LỘC THỌ

📍 Địa chỉ: 107 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

📍 Văn phòng bán hàng: Tầng 1, Toà nhà The Sun, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN

Hotline: 0988160384 (Trực tiếp phụ trách dự án)

🌐 Website: viha-leciva.vn

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều