Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Ba, 23 tháng 2, 2021

Chung cư The Pride là tổ hợp khu chung cư đẳng cấp và hiện đại bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Dự án này được định hình là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm hành chính mới khu vực phía Tây, nhưng lại rất thích hợp cho những ai quen sinh sống và đang làm việc tại các quận phía Tây. Vị trí dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy địa chỉ Chung cư The Pride ở đâu? Kết nối dự án ra sao? Đánh giá ưu và nhược về vị trí như thế nào? Cùng chúng tôi giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết này.

Địa chỉ Chung cư The Pride ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, The Pride sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Chung cư The Pride nằm ngay mặt Đường Lê Văn Lương kéo dài, Phường Dương Nội, thuộc quận Hà Đông – Hà Nội.

Địa chỉ Chung cư The Pride ở đâu

Chung cư The Pride sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị mới Văn Khê. Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn. Ranh giới của dự án được giới hạn như sau:
  • Phía Đông Bắc dự án chung cư The Pride giáp khu đô thị - tổ hợp thương mại, khách sạn, căn hộ cao cấp Usilk City
  • Phía Đông Nam dự án chung cư The Pride giáp khu biệt thự, nhà liền kề khu đô thị An Hưng
  • Phía Tây Nam dự án chung cư The Pride - HP Landmark Tower giáp sông đào La Khê, Và dự Park City
Nằm tại trung tâm phát triển năng động của khu vực, Chung cư The Pride Hà Đông may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Chung cư The Pride còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đây là vị trí đang rất phát triển và có giao thông rất thuận tiện, đang dần thay đổi diện mạo cho quận Hà Đông, để đến được vị trí cũng có nhiều đường để đến.

Để biết rõ hơn về vị trí Chung cư The Pride Hà Đông ở đâu bạn có thể xem qua bản đồ Google Map:


Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Chung cư The Pride được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

Cổng vào và đường đi tới Chung cư The Pride

Di chuyển tới dự án Chung cư The Pride Hà Đông qua các tuyến đường:
  • Bằng đường Tố Hữu (dự án nằm tại mặt đường Tố Hữu)
  • Đường Lê Trọng Tấn dễ dàng di chuyển tới dự án
  • Đường Ngô Thì Nhậm đi qua dự án Khu đô thị Dương Nội
  • Cổng vào và đường đi tới Chung cư The Pride Hà Đông
Cổng vào và đường đi tới Chung cư The Pride

Khái quát về Chung cư The Pride Hải Phát:

Chung cư The Pride là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 11.000m2 với mật độ xây dựng chỉ 39% với quy mô 04 khối tháp cao 35 và 45 tầng chung nhau 05 tầng đế với đầy đủ các hạng mục: tầng hầm để xe, khối trung tâm thương mại, khối văn phòng cao cấp, khu vực phục vụ hoạt động thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và khu vực sinh hoạt cộng đồng. The Pride được thiết kế với 5 loại căn hộ có diện tích từ 72m2 đến 145 m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu hộ gia đình.
  • Tên dự án: Chung cư The Pride Hà Đông
  • Loại dự án: Tổ hợp TTTM - Văn Phòng - Chung cư
  • Địa chỉ dự án: Đường Lê Văn Lương kéo dài, Phường Dương Nội– Hà Đông– Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư Hải Phát.
  • Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và WSP Hong Kong ltd.
  • Đơn vị thi công: Công ty xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta
  • Diện tích sản phẩm: 74.14m2, 80.65m2, 88.06m2, 97.55m2, 101.9m2, 145.9m2, 72.9m2, 73m2, 75.7m2, 91m2, 95.3m2
  • Giá từ: 1-3 (Tỷ/căn)
  • Hiện trạng: Tòa CT1, CT2, Tòa HP Landmark ( CT3 ) Đang hoàn thiện
  • Ngày khởi công: Tháng 12/2009
  • Ngày hoàn thành: Tháng 12/2014
  • Diện tích đất: 28984 (m2)
Khái quát về chung cư The Pride Hải Phát

Sở hữu những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất cho một cuộc sống cao cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, massage, vườn barbecue, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

Đánh giá Vị trí Chung cư The Pride Hà Đông:

Bên cạnh những câu hỏi như Vị trí Chung cư The Pride ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của dự án Chung cư The Pride và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Chung cư The Pride:

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của Chung cư The Pride không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Đánh giá cao về khả năng kết nối của chung cư The Pride Hà Đông

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Chung cư The Pride ở đâu, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, Chung cư The Pride có vị trí cách xa trung tâm nhưng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng gym… Thực tế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ Chung cư The Pride trung tâm của quận 7 khá gần.

Vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, Chung cư The Pride là điểm đến an cư hay đầu tư đều hoàn hảo. Vì vậy, nếu quý khách hàng muốn tìm một địa điểm để an cư hay đầu tư hoặc tham quan nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô thì không nên bỏ qua Chung cư The Pride.

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí Chung cư The Pride trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Chung cư The Pride ở đâu?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline dự án hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Với những thông tin này mà Osakacomplexhoangmai.com chia sẻ, hy vọng sẽ mang lại nguồn tin hữu ích cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đón đọc blog.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều