Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2021

Bảng giá chung cư PCC1 Vĩnh Hưng vừa được cập nhật đã thu hút một lượng lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Chung cư PCC1 Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng; thậm chí với những người khó tính nhất. Bài viết sau sẽ chúng tôi sẽ cập nhật Bảng giá chung cư PCC1 Vĩnh Hưng chi tiết nhất cũng như thông tin về sản phẩm căn hộ quận Hoàng Mai đang "làm mưa làm gió" này.

1. Bảng giá chung cư PCC1 Vĩnh Hưng

Theo thông tin từ chủ đầu tư PCC1, bảng giá chung cư PCC1 Vĩnh Hưng rất hấp dẫn và vô cùng cạnh tranh trong khu vực. Giá bán chung cư PCC1 Vĩnh Hưng sẽ giao động từ 1.x tỷ - 2.x tỷ/căn tương ứng với từng diện tích khác nhau.

Bảng giá chung cư PCC1 Vĩnh Hưng

Với mức giá như vậy, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặt ra câu hỏi "Có đáng mua hay không?". Dưới đây là những thông tin của dự án PCC1 Vĩnh Hưng để quý khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

2. Tổng quan về PCC1 Vĩnh Hưng

Lấy cảm hứng từ hình tượng Harmonia, mục tiêu thiết lập cuộc sống phồn vinh, yên bình, PCC1 Vĩnh Hưng được thiết kế mang trọn vẹn yếu tố hài hòa với dòng chảy của thiên nhiên, kiến trúc và lõi cảnh quan. Nơi kiến tạo phong cách sống đỉnh cao tại vị trí năng động bậc nhất quận Thanh Xuân, khởi nguồn cho cuộc sống thịnh vượng.

Tổng quan về PCC1 Vĩnh Hưng

  • Địa chỉ dự án: Số 01 Ngõ 321 Phố Vĩnh Hưng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây lắp điện I – PCC1
  • Tên dự án: Dự án Tổ hợp văn phòng và Trung tâm thương mại, Căn hộ chung cư PCC1 Vĩnh Hưng
  • Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng việt Nam Thịnh Vượng VPbank
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng Bảo Tàng Hồ Chí Minh (HCMCC)
  • Nhà thầu khảo sát xây dựng: Công ty Cổ phần Tư vấn Khảo sát Thiết kế Xây dựng Hà Nội
  • Nhà thầu thiết kế xây dựng: Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc, Kỹ thuật và Môi trường NDC
  • Tổng diện tích dự án: 5160 m2
  • Mật độ xây dựng: chiếm 35%
  • Quy mô dự án: 27 tầng nổi, 3 hầm, 1 tum
  • Tổng số căn hộ: 288 căn
  • Cơ cấu diện tích căn hộ: 64,8 m2 đến 88,88 m2 thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ
  • Tiện ích dự án: TTTM, Sân vườn trên mái, khu tập Gym, Spa…
  • Dự kiến hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy II/2022
  • Giá bán PCC1 Vĩnh Hưng: Đang cập nhật
  • CSBH dự kiến: Đang cập nhật
  • Pháp lý dự án: Sổ hồng lâu dài

3. Vị trí PCC1 Vĩnh Hưng quận Thanh Xuân

PCC1 Vĩnh Hưng tọa lại tại Số 01 Ngõ 321 Phố Vĩnh Hưng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, sầm uất bậc nhất phía Đông Nam và có giá trị Kinh tế – Chính trị đặc biệt của thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính, trường học, công viên,….gần ngay dự án. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận khu vực phía Tây và phía Bắc của Hà Nội qua đường vành đai 3 trên cao, cũng như chỉ mất 20 phút để đến trung tâm thủ đô qua đường Tam Trinh  –  Kim Ngưu. Vị trí đang được đầu tư và hoàn thiện các cơ sở hạ tầng, hứa hẹn làm giá trị bất động sản tại khu vực này gia tăng đáng kể trong suốt thời gian triển khai và mở bán.

Vị trí PCC1 Vĩnh Hưng thuộc quận Thanh Xuân

Dự án PCC1 Hoàng Mai nằm ngay sát hồ điều hòa & công viên chính vì thế dự án được thừa hưởng không khí trong lành và vô cùng thoáng mát được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Tạo cho cư dân một cuộc sống xanh, trong lành mà ít khu đô thị nào có được.

Dự án PCC1 Vĩnh Hưng có các mặt tiếp giáp và hệ thống giao thông thuận tiện tới tất cả các vùng qua các tuyến đường huyết mạch của thủ đô:

Từ vị trí dự án PCC1 Vĩnh Hưng, quý cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận các tiện ích thông qua các tuyến đường huyết mạch, là vị trí đắt giá với giá trị thương mại - kết nối và tiềm năng tăng giá hấp dẫn:

  • Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ
  • Khu đô thị Times City
  • Bệnh Viện 108
  • Bệnh Viện Thanh Nhàn
  • UBND Phường Thanh Trì
  • Tràng Tiền Plaza
  • Trung Tâm mua sắm Aeon Mall
  • Nhà hát lớn Hà Nội
  • Hồ Hoàn Kiếm
  • Hồ Thanh Trì
  • Sân Golf Long Biên
  • Khu đô thị Vinhomes Riverside
  • Công viên Yên Sở

Với vị trí thuận tiện về giao thông như vậy, bảng giá chung cư PCC1 Vĩnh Hưng có khả năng sẽ mang đến sự tăng trưởng lợi nhuận cho nhà đầu tư, cũng như mang tới những giá trị tốt cho khách hàng ở thực.

4. Mặt bằng dự án PCC1 Vĩnh Hưng Hoàng Mai

Dự án PCC1 Vĩnh Hưng được đầu tư xây dựng trên lô đất có tổng diện tích diện tích 5.160 m2 với 1 tòa căn hộ, 27 tầng nổi, 3 tầng hầm và 1 tum, dự án PCC1 Vĩnh Hưng là một trong những sản phẩm đẳng cấp tại khu vực quận Hoàng Mai. Các tầng trung tâm thương mại, văn phòng, bể bơi, phòng gym, mua sắm, đảm bảo các tiện ích và dịch vụ cho cư dân của tòa nhà.

Mặt bằng dự án PCC1 Vĩnh Hưng Hoàng Mai

Mặt bằng chung cư PCC1 Vĩnh Hưng được thiết kế với 1 tòa tháp cao 27 tầng, 3 tầng hầm và 1 tầng tum. Với tổng số 288 căn hộ, diện tích linh hoạt từ : 64 – 88m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Dự án PCC1 Vĩnh Hưng Hoàng Mai được kỳ vọng trở thành điểm dừng chân lý tưởng của các gia đình trẻ và gia đình hai thế hệ.

Mặt bằng chung cư PCC1 Vĩnh Hưng Nguyễn Tuân đa dạng về diện tích, các căn hộ từ 03 PN – 03 PN từ 64m2 – 88m2 phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cũng như tầm tài chính của các gia đình vợ chồng trẻ, các gia đình nhiều thế hệ. 

Nhìn chung thiết kế dự án PCC1 Vĩnh Hưng hiện đại, đẳng cấp. Những căn hộ bên trong tối ưu về xây dựng, bố trí tạo cảm giác luôn rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, các phòng đều được lắp đặt điều hòa, có chỗ phơi quần áo riêng biệt, lắp đặt đồ đạc mang tính ứng dụng cao, tối ưu công năng sử dụng, phục vụ cuộc sống tốt nhất cho cư dân trong khu đô thị

Căn hộ PCC1 Vĩnh Hưng bàn giao đầy đủ nội thất liền tường cao cấp tiêu chuẩn 5 sao như Sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, đầu chờ...chắc chắn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đích thực. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng, bỏ ngoài kia những lo toan bộn bề của cuộc sống..đắm mình trong những khúc nhạc nhẹ, thưởng thức ly rượu vang ấm nồng bên gia đình, phóng tầm mắt ngắm thành phố lung linh huyền ảo trong màn đêm qua những ô cửa sổ, logia thoáng rộng…

5. Tiện ích dự án PCC1 Vĩnh Hưng mang lại

Chung cư PCC1 Vĩnh Hưng là một tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao, nhà ở sầm uất nhất hiện nay tại Hà Nội. Chất lượng cuộc sống tại đây được nâng lên một tầm cao mới bởi hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người dân. Với thiết kế xanh cùng một không gian sống hoàn hảo giống như một ốc đảo xanh yên bình giữa lòng phố thị ồn ào náo nhiệt. Nơi mà những cư dân nhí có thể thỏa sức vui chơi , trải nghiệm cũng như tăng thêm sự hiểu biết về môi trường sống...các cư dân cao tuổi thư thả dạo bộ, chơi cờ, tập dưỡng sinh..ngắm nhìn ,và hít căng tràn hương hoa cỏ 4 mùa bên các cung đường dạo bộ. Hệ thống tiện ích dịch vụ bao gồm:

Tiện ích dự án PCC1 Vĩnh Hưng mang lại

Chung cư 321 Vĩnh Hưng PCC1 thừa hưởng tiện ích có sẵn xung quanh như: Siêu thị, Trường học, Công viên, Khu vui chơi giải trí, Phòng khám sức khỏe, …. Với vị trí đắc địa, mặt tiền trải dài gần 400m theo đường Tam Trinh, rất thuận tiện giao thông, thương mại và sinh sống. Không những thế Chung cư PCC1 321 Vĩnh Hưng còn sở hữu các tiện ích nổi bật từ lối thiết kế “Hướng tới cộng đồng” từ chủ đầu tư PCC1 …

Tiện ích nội khu tại dự án PCC1 Vĩnh Hưng đã được chủ đầu tư PCC1 đầu tư rất chăm chút; tỉ mỉ trong từng chi tiết. Một số tiện ích nội khu cao cấp bao gồm:️

Nội khu dự án PCC1 Hoàng Mai được tích hợp rất nhiều tiện ích thời thượng bên trong khối đế 5 tầng. Như bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, Khu công viên nước cho trẻ nhỏ, khu vườn đi dạo, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffe, phòng Gym, Spa, Chăm sóc sức khỏe, Phòng thư viện, Khu sinh hoạt cộng đồng đáp ứng được mọi nhu cầu của quý cư dân tương lai.

Điểm nhấn mạnh của dự án là những hàng cây cổ thụ và chậu hoa rực rỡ được trồng và chăm sóc cẩn thận, tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn mang một không gian sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Đặc biệt hơn, tuy với quỹ đất không quá rộng nhưng Chủ đầu tư PCC1 đã xây dựng một tòa nhà 3 tầng làm nhà trẻ phục vụ cho các gia đình có con trong độ tuổi đi học. Đây thực sự là một điều kiện quá tuyệt vời để các con của bạn được học tập trong môi trường an toàn và lành mạnh nhất.

Sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp như vậy, bảng giá chung cư PCC1 Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ tăng theo từng ngày; mang lợi nhuận cho nhà đầu tư và cả cư dân sinh sống ở đây.

6. Chính sách và Tiến độ PCC1 Vĩnh Hưng

Chung cư PCC1 Vĩnh Hưng có chính sách bán hàng khá hấp dẫn đối với các nhà đầu tư đã sở hữu nhà đầu tư đã sở hữu nhà ở tại dự án của chủ đầu tư PCC1. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường quận Hoàng Mai khoảng 288 căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu về nhà ở tại khu vực này, đảm bảo nguồn cung dồi dào cho khu vực quận Hoàng Mai.

Tiến độ thanh toán PCC1 Vĩnh Hưng vô cùng linh hoạt theo tiến độ xây dựng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng dù là thanh toán sớm hay theo tiến độ đều rất hợp lý:

  • Đặt cọc 100 triệu đồng
  • Đợt 1: Đóng 30% GTCH. Ký HĐMB sau 10 ngày đặt cọc
  • Đợt 2: Đóng 10% GTCH Sau 03 tháng kể từ ngày ký HĐMB
  • Đợt 3: Đóng 10% GTCH Sau 06 tháng kể từ ngày ký HĐMB
  • Đợt 4: Đóng 10% GTCH Sau 09 tháng kể từ ngày ký HĐMB
  • Đợt 5: Đóng 10% GTCH Sau 12 tháng kể từ ngày ký HĐMB (Cất nóc dự án)
  • Đợt 6: Đóng 25% + 2% Phí Bảo Trì khi nhận bàn giao căn hộ
  • Đợt 7: Đóng 5% GTCH khi nhận sổ hồng

Để cập nhật Chính sách bán hàng và Bảng giá chung cư PCC1 Vĩnh Hưng quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline phòng kinh doanh chủ đầu tư để nhận đầy đủ thông tin.

Chính sách và Tiến độ PCC1 Vĩnh Hưng

Để cập nhật Tiến độ thanh toán, Bảng giá PCC1 Vĩnh Hưng và Những thông tin mới nhất về dự án PCC1 Vĩnh Hưng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của chủ đầu tư để nhận thông tin chi tiết.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều