Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Khu đô thị Văn Khê là một đại đô thị đẳng cấp bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Dự án này được định hình là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm hành chính mới khu vực phía Tây, nhưng lại rất thích hợp cho những ai quen sinh sống và đang làm việc tại các quận phía Tây. Vị trí dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy vị trí Khu đô thị Văn Khê ở đâu? Kết nối dự án ra sao? Đánh giá ưu và nhược về vị trí như thế nào? Cùng chúng tôi giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết này.

Vị trí khu đô thị Văn Khê ở đâu

Vị trí Khu đô thị Văn Khê ở đâu?

Khu đô thị Văn Khê tọa lạc tại vị trí đắc địa tại mặt đường Lê Văn Lương gần 1km mở rộng, thuộc quận Hà Đông, Tp Hà Nội.  Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn. Ranh giới của dự án được giới hạn như sau:

  • Phía Đông: Giáp đường 24m
  • Phía Tây: Giáp đường vành đai TP.Hà Đông rộng 36m
  • Phía Nam: Giáp đường Ngô Quyền và khu dân cư tập thể Chùa Ngòi
  • Phía Bắc: Giáp đường Ngô Thì Nhậm kéo dài

Nằm tại trung tâm phát triển năng động của khu vực, Khu đô thị Văn Khê Hà Đông may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Khu đô thị Văn Khê còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đây là vị trí đang rất phát triển và có giao thông rất thuận tiện, đang dần thay đổi diện mạo cho quận Hà Đông, để đến được vị trí cũng có nhiều đường để đến.

Để biết rõ hơn về đường đi tới vị trí Khu đô thị Văn Khê Hà Đông bạn có thể xem qua bản đồ Google Map.

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Khu đô thị Văn Khê được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

Cổng vào và đường đi tới Khu đô thị Văn Khê

Di chuyển tới dự án Khu đô thị Văn Khê Hà Đông qua các tuyến đường:

  • Bằng đường Tố Hữu (dự án nằm tại mặt đường Tố Hữu)
  • Đường Lê Trọng Tấn dễ dàng di chuyển tới dự án
  • Đường Ngô Thì Nhậm đi qua dự án khu đô thị Dương Nội
  • Cổng vào và đường đi tới Khu đô thị Văn Khê Hà Đông
Cổng vào và đường đi tới Khu đô thị Văn Khê

Vài nét khái quát về Khu đô thị Văn Khê:

Khu đô thị Văn Khê được xây dựng các loại hình nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư cao tầng với cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị loại I do CTCP Sông Đà - Thăng Long làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 24ha với tổng mức đầu tư lên tới 1000 tỷ đồng đáp ứng đa dạng nhu cầu hộ gia đình.

  • Tên dự án: Khu đô thị mới Văn Khê Hà Đông
  • Địa chỉ dự án: Nằm trục phía Bắc, cách làng Lụa Vạn Phúc 1km, xã Văn khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Quy mô dự án: 23,9 ha
  • Thời gian khởi công: T9/2008
  • Thời gian hoàn thành: t12/2013
  • Tổng mức đầu tư: 1.000 tỷ đồng
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng Long
khái quát về Khu đô thị Văn Khê

Tổng diện tích khu vực thiết kế  của dự án 23,9ha gồm: Nhà biệt thự, nhà ở liền kề, nhà ở chung cư cao tầng, nhà hội trường, trường mầm non, trường tiểu học, trung tâm thương mại,công viên cây xanh, hệ thống giao thông, hệ thống cấp thoát nước, điện... Khu nhà ở đô thị Văn Khê đi vào sử dụng sẽ tạo ra một bức tranh cơ sở hạ tầng đồng bộ và làm đổi thay rõ rệt bộ mặt của TP.Hà Đông.

Sở hữu những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất cho một cuộc sống cao cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, massage, vườn barbecue, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

Đánh giá Vị trí Khu đô thị Văn Khê:

Bên cạnh những câu hỏi như Vị trí Khu đô thị Văn Khê ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của dự án Khu đô thị mới Văn Khê và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Khu đô thị Văn Khê:

Vị trí khu đô thị Văn Khê ở đâu? Ưu & Nhược điểm từ vị trí

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của Khu đô thị Văn Khê không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Khu đô thị Văn Khê ở đâu, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, Khu đô thị Văn Khê có vị trí cách xa trung tâm nhưng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng gym… Thực tế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ Khu đô thị Văn Khê trung tâm của quận Hà Đông khá gần.

Vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, Khu đô thị Văn Khê là điểm đến an cư hay đầu tư đều hoàn hảo. Vì vậy, nếu quý khách hàng muốn tìm một địa điểm để an cư hay đầu tư hoặc tham quan nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô thì không nên bỏ qua Khu đô thị Văn Khê.

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí Khu đô thị Văn Khê trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Khu đô thị Văn Khê ở đâu?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline dự án hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Với những thông tin này mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ mang lại nguồn tin hữu ích cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đón đọc blog.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều