Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

Mỗi một dự án Bất động sản đều mang những điểm nổi bật của riêng dự án đó. Và ở khu vực phía Nam Hà Nội cũng có một dự án mang những nét đặc trưng nổi bật rõ rệt – đó chính là chung cư Osaka Complex Hoàng Mai. Tọa lạc tại Tứ Kỳ, quận Hoàng Mai, Hà Nội và thuộc khu vực Khu đô thị mới Nam hồ Linh Đàm.


Nhìn Osaka từ phía khu Tây Nam Linh Đàm

15 điểm nổi bật tạo nên dự án Osaka Complex Hoàng Mai:
Nhà ở dành cho cán bộ chiến sĩ cục Nghiệp vụ Bộ Công An. Là công trình cấp 1 Quốc gia, được phê duyệt bởi 3 bộ: Bộ Công An, bộ Quốc phòng và Bộ Xây dựng.
Có sân đỗ trực thăng trên tầng thượng của 2 tòa nhà.
Chất lượng công trình chắc chắn, chống rung lắc.
Osaka Complex Hoàng Mai là tòa tháp đôi cao nhất khu vực Khu đô thị mới Nam hồ Linh Đàm
Xung quanh dự án Osaka Complex sau này đều là trụ sở của đa số các cơ quan Ban ngành: Hội chữ tập đỏ, Công ty Cổ phần thiết bị Y tế Hà Nội, Viện kiểm nghiệm thuốc thú y Trung Ương, Công ty phát triển Khoáng sản,…
Gần với 8 hồ nước lớn nhỏ, đặc biệt là hồ Linh Đàm có diện tích mặt nước 74 ha
Mật độ xây dựng thoáng. Tầm view nhìn ra hồ Linh Đàm không bị bất cứ tòa nhà nào che khuất.Tầm view từ chung cư Osaka Complex Hoàng Mai
Nhà đầu tư Nam Minh Hoàng có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, chuyên chịu trách nhiệm thi công những công trình trọng điểm Quốc gia: Sân bay Quốc tế T2 Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia.
Dự án đầu tiên trong quy hoạch Khu đô thị Nam Linh Đàm
Được Chính phủ cấp phép thông đường ra Ngọc Hồi, sau này giá trị sẽ tăng cao.
Dự án gần với các bệnh viện lớn: Bênh viện K (cơ sở Tam Hiệp), Bệnh viện đa khoa Thăng Long,…
Có khuôn viên vui chơi cho trẻ em, chung cư Osaka Complex không sát với mặt đường nên rất an toàn cho những hoạt động vui chơi, khám phá của trẻ.
Đường hoa Osaka mang phong cách Nhật Bản 17m và đan xen với hoa anh đào.Con đường hoa Osaka, rộng 17m nối từ đường Ngọc Hồi thông ra hồ Linh Đàm
Tính an toàn cao vì sống cùng với cán bộ cục Nghiệp vụ Bộ Công an.
Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản có thể sử dụng được tối ưu diện tích, có tới 8 căn góc/ 1 sàn nên căn nào cũng được có ánh sáng tự nhiên và thoáng mát.

Với 15 điểm điều trên, dự án chung cư Osaka Complex hoàn toàn chiếm trọn những điểm nổi bật của khu vực phía Nam Hà Nội.



Mọi thắc mắc về thông tin dự án, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua

Phòng Kinh doanh dự án Osaka Complex Hoàng Mai

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều