Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Năm, 25 tháng 2, 2021

Chung cư VOV Mễ Trì là tổ hợp khu chung cư đẳng cấp và hiện đại bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Dự án này được định hình là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm hành chính mới khu vực phía Tây, nhưng lại rất thích hợp cho những ai quen sinh sống và đang làm việc tại các quận phía Tây. Vị trí dự án cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền của khách hàng. Vậy vị trí Chung cư VOV Mễ Trì ở đâu? Kết nối dự án ra sao? Đánh giá ưu và nhược về vị trí như thế nào? Cùng chúng tôi giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết này.

Vị trí Chung cư VOV Mễ Trì ở đâu

Vị trí Chung cư VOV Mễ Trì ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm hành chính và kinh tế mới của Thủ đô trong tương lai, VOV Mễ Trì sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Chung cư VOV Mễ Trì nằm ngay trên đường Lương Thế Vinh thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây là trục đường liên thông với  đường Lê Văn Lương, đường Hòa Lạc, đường Vành đai 3.

Chung cư VOV Mễ Trì sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trong khu đô thị mới Văn Khê. Đây là vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô trong tương lai. Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của khu vực với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn. Ranh giới của dự án được giới hạn như sau:

  • Phía Bắc khu chung cư cách Đại Lộ Thăng Long 300m theo đường Lương Thế Vinh.
  • Phía Nam khu chung cư cách trục đường giao thông đường Lê Văn Lương 500m đi đường Lương Thế Vinh.
Liên kết thuận tiện từ vị trí dự án VOV mễ trì

Nằm tại trung tâm phát triển năng động của khu vực, Chung cư VOV Mễ Trì Nam Từ Liêm may mắn được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Chung cư VOV Mễ Trì còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em cư dân tại dự án.

Đây là vị trí đang rất phát triển và có giao thông rất thuận tiện, đang dần thay đổi diện mạo cho quận Nam Từ Liêm, để đến được vị trí cũng có nhiều đường để đến.

Vị trí chung cư VOV Mễ Trì còn được bao quanh nó là các khu đô thị lớn như: KĐT Phùng Khoang, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Khu Trung Yên, Mỹ Đình …Đối diện trung tâm hội nghị quốc gia; bộ ngoại giao; Trung tâm thể thao đang quy hoạch….Giúp cư dân sống tại VOV Mễ Trì thừa hưởng những tiện ích có sẵn của các khu đô thị kề cạnh.

Với lợi thế nằm tại vị trí vàng sát trục đường giao thông chính Lê Văn Lương kéo dài ( Tố Hữu ), Đại Lộ Thăng Long, Phạm Hùng... nên việc kết nối giao thông từ VOV Mễ Trì là vô cùng thuận tiện đến khu trung tâm của thành phố cũng như các khu đô thị mới đang pháp triển. Với đường Lương Thế Vinh kép dài quy hoạch rộng 30m kết nối giữa Lê Văn Lương kéo dài ( Tố Hữu ) và Đỗ Đức Dục kéo dài sẽ giúp cư dân dự án VOV di chuyển dễ dàng hơn.

Để biết rõ hơn về đường đi tới vị trí Chung cư VOV Mễ Trì  ở đâu bạn có thể xem qua bản đồ Google Map.

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Chung cư VOV Mễ Trì được biết đến với tên gọi “trái tim của trung tâm hành chính mới”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất trong khu vực.

Cổng vào và đường đi tới Chung cư VOV Mễ Trì

Di chuyển tới dự án Chung cư VOV Mễ Trì Nam Từ Liêm qua các tuyến đường:

  • Bằng đường Tố Hữu (dự án nằm tại mặt đường Tố Hữu)
  • Đường Lê Trọng Tấn dễ dàng di chuyển tới dự án
  • Đường Ngô Thì Nhậm đi qua dự án KĐT Dương Nội
  • Cổng vào và đường đi tới Chung cư VOV Mễ Trì Nam Từ Liêm

Vài nét khái quát về Chung cư VOV Mễ Trì:

Chung cư VOV Mễ Trì là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp do Tổng công ty phát triển phát thanh truyền hình thông tin EMICO làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là gần 6000m2 với mật độ xây dựng chỉ 28% với quy mô gồm 2 tòa nhà cao tầng gồm: Tòa CT1A: chiều cao 25 tầng Tòa CT1B:chiều cao  21 tầng 1 hầm để xe 3 tầng thương mại Tầng 4 là tầng kỹ thuật và  Bể bơi 4 mùa, với đầy đủ các hạng mục: tầng hầm để xe, khối trung tâm thương mại, khối văn phòng cao cấp, khu vực phục vụ hoạt động thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và khu vực sinh hoạt cộng đồng. VOV Mễ Trì được thiết kế với nhiều loại căn hộ có diện tích từ 60m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu hộ gia đình.

khái quát về Chung cư VOV Mễ Trì Plaza

  • Tên thương mại: Chung cư VOV Mễ Trì Plaza
  • Chủ đầu tư: Tổng công ty phát triển phát thanh truyền hình thông tin EMICO
  • Địa chỉ dự án: Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai
  • Diện tích sử dụng đất: 5.742m2
  • Diện tích xây dựng: 2.962m2
  • Mật độ xây dựng: khoảng 28%
  • Khối đế có mật độ xây dựng: 51.58%
  • Mật độ xây dựng tòa nhà rất thấp: 27.7%
  • Chiều cao tòa nhà: 98,2m
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
Với thiết kế đơn giản, hiện đại và khoa học cho nên hầu hết các căn hộ tại chung cư VOV Mễ Trì đều tận dụng được tối ưu diện tích, ánh sáng và gió tự nhiên mang tới cảm giác gần gũi và thân thiện với môi trường.


Sở hữu những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất cho một cuộc sống cao cấp như: nhà trẻ, mẫu giáo, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, massage, vườn barbecue, công viên nội khu, khu sinh hoạt cộng đồng.

Đánh giá Vị trí chung cư VOV Mễ Trì:

Bên cạnh những câu hỏi như Vị trí Chung cư VOV Mễ Trì ở đâu? thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí của dự án Chung cư VOV Mễ Trì và phần lớn đều cho rằng dự án ở vị trí xa trung tâm và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm của vị trí dự án Chung cư VOV Mễ Trì:

Xem địa chỉ chung cư VOV Mễ Trì qua Google Map:

Xem địa chỉ chung cư VOV Mễ Trì qua Google Map

Nhắc đến những lợi thế về vị trí của Chung cư VOV Mễ Trì không thể không nhắc đến mạng lưới giao thông dày đặc, phong phú, hiện đại mà dự án này thừa hưởng.

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Chung cư VOV Mễ Trì ở đâu, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Tuy nhiên, Chung cư VOV Mễ Trì có vị trí cách xa trung tâm nhưng được trang bị đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, phòng gym… Thực tế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều từ Chung cư VOV Mễ Trì trung tâm của quận Nam Từ Liêm khá gần.

Vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tiêu chuẩn, Chung cư VOV Mễ Trì là điểm đến an cư hay đầu tư đều hoàn hảo. Vì vậy, nếu quý khách hàng muốn tìm một địa điểm để an cư hay đầu tư hoặc tham quan nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô thì không nên bỏ qua Chung cư VOV Mễ Trì.

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin về ưu nhược điểm của vị trí Chung cư VOV Mễ Trì trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi “Chung cư VOV Mễ Trì ở đâu?” cũng như nắm được những ưu, nhược điểm về vị trí của dự án này để đưa ra những lựa chọn khách quan nhất. Để nhận tư vấn chuyên sâu về căn hộ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline dự án hoặc điền thông tin theo form bên dưới để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp, miễn phí, chính xác nhất.

Quý khách quan tâm chung cư VOV Mễ Trì vui lòng liên hệ:

Với những thông tin này mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ mang lại nguồn tin hữu ích cho quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đón đọc blog.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều