Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

Bất động sản phía Nam nóng dần nhờ cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi

Năm 2008, khi Hà Nội mở rộng, các dự án bất động sản tại phần lớn đều tập trung về phía Tây Thành phố, người người đổ xô mua, thậm chí đầu cơ nhà đất tại khu vực này. Tuy nhiên, hiện nay thế cờ gần như đã thay đổi khi BĐS phía Nam Hà Nội đang nóng dần lên nhờ cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi

Các dự án chung cư, khu đô thị lớn đang ngày càng nở rộ tại khu vực này càng chứng tỏ tiềm năng thực thụ của nó.


Tiềm năng thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội



Các dự án được triển khai như Timescity, Osaka Complex, Rose Town, Phương Đông Green Park, PCC1 Vĩnh Hưng…các dự án thuộc phân khúc trung cao cấp trở lên, với quy hoạch và thiết kế hiện đại đã làm thay đổi diện mạo của khu vực phía Nam Hà Nội

Phía Nam Hà Nội là nơi giao thoa giữa vùng nội đô và các vùng kinh tế lân cận như Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình…do đó nhu cầu về nhà ở ở khu vực này ngày càng tăng lên. Hạ tầng giao thông tại khu vực phía Nam Hà Nội đang ngày càng thuận tiện nhờ sự phát triển đồng bộ hệ thống trục giao thông vành đai, xuyên tâm và các tuyến giao thông nhánh đảm bảo kết nối, giảm ùn tắc cục bộ, góp phần phát triển kinh tế xã hội khu vực.

Hàng loạt các tuyến đường được mở rộng và đưa vào sử dụng trong đó nổi bật nhất là tuyến đường hiện đại bậc nhất phía Nam Thủ đô đã chính thức được thông xe, đưa vào sử dụng từ đầu tháng 7/2016, con đường nối trung tâm hành chính quận Hoàng Mai với điểm đầu cao tốc Pháp Vân, Cầu Giẽ.

Bên cạnh đó, khu vực này còn có nhiều tuyến đường huyết mạch, nối với các cửa ngõ thông thương với những vùng lân cận như đường Pháp Vân, Cầu Giẽ đi các tỉnh Hà Nam, Thái Bình, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì kết nối với các đường cao tốc mới

Rõ ràng, với việc mở rộng và xây mới các con đường, giúp tăng cường khả năng kết nối, khu vực phía Nam đã thu hút ngày càng nhiều các dự án bất động sản, những dự án tại khu vực này đều đi kèm với các dịch vụ tiện ích đồng bộ như khu vui chơi, bệnh viện, siêu thị, trường học, trung tâm thương mại…đảm bảo nhu cầu sống chất lượng của người dân.
Tiện ích đồng bộ, giá cả hợp túi tiền

Không chỉ có lợi thế nhất định về giao thông, hạ tầng mà các khu đô thị phía Nam cũng vô cùng hấp dẫn nhờ mặt bằng giá hợp lý song vẫn đảm bảo cho cự dân một không gian sống lý tưởng với hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện và đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.

Dự án chung cư Osaka Complex tại đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai nằm ở vị trí vàng ngay cửa ngõ phía Nam thủ đô rất thuận lợi cho việc giao thông đi lại vào khu vực nội thành hoặc các tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Hưng Yên, Ninh Bình, Nam Định…bằng các phương tiện cá nhân hoặc các phương tiện công cộng khi gần cả 2 bến xe lớn là Bến xe Giáp Bát và Bến xe Nước Ngầm.

Dự án bao gồm 2 tòa nhà chung cư, một số biệt thự song lập, nhà liền kề với hệ thống hạ tầng đồng bộ, trang bị nội thất hiện đại, với các tiện ích như bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi, phòng tập gym…Mặc dù không gian sống vô cùng tiện ích nhưng giá cả lại phải chăng, chỉ từ 19 triệu đồng/m2.

Với những lợi thế như trên cùng lối kiến trúc và không gian độc đáo, dự án Osaka Complex đang trở thành một trong những dự án hot tại khu vực phía Nam Hà Nội, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng mong muốn sở hữu tổ ấm tiện nghi, an toàn và hiện đại cho gia đình.

Phòng Kinh doanh dự án Osaka Complex Hoàng Mai
  1. Hotline: 0977403740
  2. Website: https://www.osakacomplexhoangmai.com

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều