Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

Bài toán mua nhà khi thu nhập hàng tháng chỉ 20 triệu, đã và đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông khác. Với những cặp vợ chồng trẻ, nếu chưa có tài sản tích lũy, chưa chú trọng thực hiện tiết kiệm thì việc tìm chốn an cư riêng biệt cho mình cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có thu nhập hàng tháng là 20 triệu mà muốn mua nhà thì hãy đọc ngay bài dưới đây

Hiện nay các dự án bất động sản giá thấp đang ngày một nhiều hơn, các căn hộ chung cứ giá chỉ khoảng 1 tỷ đông. Tại Hà Nội, các khu vực như Từ liêm, Hà Đông, Hoàng Mai…đã xuất hiện những dự án với căn hộ như vậy. Các chuyên gia tài chính ngân hàng chia sẻ, với khoản thu nhập 20 triệu hàng tháng, các giai đình nên dành chi phí sinh hoạt trong tháng gói gọn 60% tổng thu nhập, 40% còn lại nên dành để tiết kiệm hoặc dành trả nợ ngân hàng cho cả phần lãi và gốc, giúp cơ hội có được chốn an cư dễ dàng hơn.

Việc mua nhà đã trở nên dễ dàng và phổ biến hơn bởi các chính sách ưu đãi từ ngân hàng. Tại dự án chung cư Osaka Complex, với sự kết hợp của chủ đầu tư với ngân hàng Quân Đội MB, các khách hàng đã có cơ hội mua nhà với gói vay ưu đãi như sau:

Lãi suất 0% đến khi nhận nhà hoặc lãi suất 4,8%/năm trong vòng 2 năm (Đây là mức lãi suất còn thấp hơn cả lãi suất của gói 30.000 tỷ trước đây).

Mua chung cư Osaka Complex khi thu nhập chỉ 20tr

Theo đó, chỉ cần có thu nhập trên dưới 20 triệu đồng hàng tháng là bạn đã có cơ hội mua căn hộ tại dự án chung cư Osaka Complex Hoàng Mai khi hoàn toàn an tâm được hỗ trợ toàn bộ lãi suất từ lúc mua đến khi nhận nhà. Ngoài ra với thời hạn vay tối đa lên đến 20 năm, số tiền phải trả hàng tháng sẽ được giãn ra giúp khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc thu xếp tài chính và với mức vay lên đến 80% giá trị căn hộ, việc mua căn hộ đã trở nên dễ dàng hơn hết.

Ngoài việc chọn mua căn hộ theo chương trình vay ưu đãi, để tự bảo vệ mình, người mua nhà cần chọn chủ đầu tư uy tín, đảm bảo chất lượng xây dựng cũng như tiến độ, thời gian bàn giao, thủ tục pháp lý…và dự án Osaka Complex là dự án dành cho cán bộ cục nghiệp vụ Bộ Công An với chủ đầu tư Nam Minh Hoàng là một trong những sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng trước một rừng thông tin dự án và chủ đầu tư như hiện nay.

Để được tư vấn kỹ hơn về dự án, bảng hàng và chính sách vay ngân hàng, vui lòng liên hệ với Phòng bán hàng của dự án chung cư Osaka Complex:

Phòng Kinh doanh dự án Osaka Complex Hoàng Mai

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều