Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

Thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội đang dần nóng lên với hàng loạt những dự án chung cư có mức giá bình dân, thu hút những gia đình trẻ quan tâm.

Chúng tôi liệt kê những dự án chung cư có mức giá khoảng 1.1 tỷ nằm ở khu vực phía Nam thành phố, rất thuận tiện cho những người đang sinh sống và làm việc tại các khu vực Hoàng Mai, Thanh Trì và Hai Bà Trưng.

5 dự án hấp dẫn nhất khu vực phía Nam Hà Nội

1. Chung cư Osaka Complex Hoàng Mai

Đầu tiên phải kể đến là dự án chung cư Osaka Complex Hoàng Mai, một dự án với mức giá khá bình dân chỉ từ 21-22tr/m2, đang là dự án được quan tâm nhất trong khu vực, vì vị trí, thiết kế đến chất lượng.

Dự án nằm tại vị trí vô cùng đắc địa ở phía Nam Thành Phố Hà Nội, thuộc xã Tứ Kỳ – P. Hoàng Liệt – Q. Hoàng Mai – TP. Hà Nội.

Osaka Complex có chủ đầu tư là Liên danh Công ty TNHH Nam Minh Hoàng & Công ty Cổ Phần Quốc Tế CT Việt Nam, đây là chủ đầu tư luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực hoạt động của mình với giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Phối cảnh mặt sau của chung cư Osaka Complex

2. Chung cư PCC1 Vĩnh Hưng Hoàng Mai

Tiếp nối thành công của chung cư PCC1 Thanh Xuân, chung cư PCC1 Vĩnh Hưng được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây lắp điện I triển khai trên diện tích 5160 m2 với 288 căn hộ nằm tại ngõ 321 Phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Chung cư PCC1 Vĩnh Hưng tọa lạc tại trung tâm Quận Hoàng Mai, cách Times City chỉ 1,2 km, sở hữu kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố và các điểm tiện ích hiện đại của khu vực. Với phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn rất hài hòa cùng khung cảnh bình yên trong lành, PCC1 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai là một trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng phố thị.

Chung cư PCC1 Vĩnh Hưng Hoàng Mai
  • Tên dự án: Chung cư PCC1 Vĩnh Hưng
  • Vị trí: Số 01 Ngõ 321 Phố Vĩnh Hưng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây lắp điện I – PCC1
  • Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng việt Nam Thịnh Vượng VPbank
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng Bảo Tàng Hồ Chí Minh (HCMCC)
  • Nhà thầu khảo sát xây dựng: Công ty Cổ phần Tư vấn Khảo sát Thiết kế Xây dựng Hà Nội
  • Nhà thầu thiết kế xây dựng: Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc, Kỹ thuật và Môi trường NDC
  • Tổng diện tích dự án: 5160 m2
  • Mật độ xây dựng: chiếm 35%
  • Quy mô dự án: 27 tầng nổi, 3 hầm, 1 tum
  • Tổng số căn hộ: 288 căn
  • Cơ cấu căn hộ: 64,8 m2 đến 88,88 m2 thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ
  • Tiện ích nội khu: TTTM, Sân vườn trên mái, khu tập Gym, Spa…
  • Thời gian bàn giao: Qúy II/2022
  • Pháp lý dự án: Sổ hồng lâu dài
Chung cư PCC1 Vĩnh Hưng sở hữu vị trí thuận lợi nằm tại Số 01 Ngõ 321 Phố Vĩnh Hưng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính, trường học, công viên,….gần ngay dự án. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận khu vực phía Tây và phía Bắc của Hà Nội qua đường vành đai 3 trên cao, cũng như chỉ mất 20 phút để đến trung tâm thủ đô qua đường Tam Trinh  –  Kim Ngưu. PCC1 Vĩnh Hưng là sản phẩm căn hộ mới, sẽ ra mắt trong năm 2021 của quận Hoàng Mai, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

3. Chung cư Tecco Tower Tứ Hiệp

Nhắc đến Tecco thì không ai là không biết tới, một ông hoàng trong lĩnh vực bất động sản với những dự án thành công gắn liền với tên tuổi của họ như: Chung cư Tân Phát (Tp. Vinh, Nghệ An), Chung cư CT1 – Khu đô thị mới Vinh Tân, Chung cư Glory Palace,… và rất nhiều dự án khác.

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Tecco đã xây dựng hàng trăm dự án trên khắp cả nước, cung cấp ra thị trường hàng chục ngàn căn hộ.Chung cư Tecco Tower tọa lạc tại 1 khuôn viên xanh thoáng mát, kết nối giao thông thuận tiện – Điểm sáng Nam Hà Nội

Chung cư Tecco Tower đang là điểm sáng khu vực phía Nam Hà Nội, với những căn hộ thiết kế đẳng cấp, tiện nghi, giá cả lại rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ.

Cuối tháng 9/2017 chủ đầu tư Tecco chính thức mở bảng hàng và cho ra mắt những căn hộ đầu tiên với mức giá từ 16.1tr – 17tr/m2.

Hiện tại dự án Tecco Towers đang khoan cọc bê tông.

4. Chung cư Tecco Complex Tứ Hiệp

Chung cư Tecco Complex nằm tại xã Tứ Hiệp huyện Thanh Trì, đối diện là dự án Tecco Tower, với đầy đủ tiện nghi, cung cấp ra thị trường số lượng lớn những căn hộ với mức giá chỉ từ 750tr/căn.

Dự án được hưởng bầu không khí trong lành, hoàn toàn tự nhiên, cư dân tại Tecco còn được hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện ích như: trung tâm thương mại, khu mua sắm, khu ăn uống, khu vui chơi giải trí, Gym, Spa, Cafe,…

Sống tại chung cư Tecco Complex cư dân được bảo vệ với hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo vấn đề an ninh cho cư dân.

Hiện tại dự án Tecco Complex đã hoàn thiện tầng 13, tiến độ đang được đẩy nhanh triển khai.

5. Chung cư Gelexia Riverside

Chung cư Gelexia Riverside được hình thành dựa trên ý tưởng về một không gian sống mẫu mực, một cộng đồng dân cư năng động, gắn kết. Cư dân sẽ được bao quanh bởi một tổng thể gợi lên cảm giác thoải mái và an tâm.Gelexia Riverside 4 toà chung cư cao từ 31 đến 33 tầng với thiết kế tinh tế, hiện đại sẽ là 1 nơi an cư lý tưởng cho gia đình.


Gelexia Riverside toạ lạc tại trung tâm Quận Hoàng Mai, gồm 4 toà chung cư cao từ 31 đến 33 tầng với thiết kế tinh tế, hiện đại sẽ là một nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn.

Dự án có tiện ích đồng bộ gồm: Siêu thị mua sắm, phòng tập gym, spa, rạp chiếu phim mini, khu ẩm thực, cafe, đọc sách,…

6. Chung cư Rose Town
7. Chung cư Feliz Homes

8. Chung cư Tứ Hiệp Plaza Thanh Trì

Chung cư Tứ Hiệp Plaza là dự án đầu tay của chủ đầu tư Vinh Hạnh, nên có nhiều lo ngại từ khách hàng về sự uy tín, tiến độ và chất lượng công trình.

Nhưng đối với những khách hàng chưa đến trực tiếp dự án thì sẽ là 1 sự lo ngại về chủ đầu tư. Cách tốt nhất là khách hàng hãy trực tiếp tới công trường của dự án để khảo sát thực tế tiến độ và chất lượng của công trình.Phối cảnh chung cư Tứ Hiệp Plaza – Dự án hấp dẫn nhất khu vực phía Nam Hà Nội

Tứ Hiệp Plaza được thi công bởi nhà thầu Phục Hưng Holding – Một nhà đầu tư uy tín chất lượng nhất trên thị trường và được ngân ngân hàng Viettinbank bảo lãnh tiến độ.

Tại vị trí này, căn hộ Tứ Hiệp Plaza có mức giá chỉ 1.1 tỷ/căn 60m2.

Hiện tại tiến độ dự án Tứ Hiệp Plaza đã cất nóc, hứa hẹn sẽ hoàn thành trước dự kiến vào quý II/2018.

Những dự án này thuộc khu vực phía Nam thành phố Hà Nội với mức giá khá hợp lý, tiến độ đảm bảo, có chính sách vay vốn hợp lý, khiến khách hàng rất yêu thích.

Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại khu vực phía Nam Hà Nội mà quan tâm tới những dự án trên, hãy liên hệ ngay với tôi, tôi sẽ giúp bạn lựa chọn 1 căn hộ phù hợp nhất với gia đình bạn.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều