Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

An cư lạc nghiệp là quan niệm có từ xa xưa của người dân Việt Nam và luôn gắn sâu vào đời sống các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, với mặt bằng giá đất đai và nhà cửa hiện nay thì lựa chọn chung cư đã trở thành xu hướng của các cặp vợ chồng trẻ trong vòng 5 năm trở lại đây.

Cơ hội mua chung cư giá rẻ tại Quận Hoàng Mai

Các chung cư ngày càng nhiều với các phân khúc khác nhau và lựa chọn các chung cư giá rẻ là lựa chọn của đại đa số các cặp vợ chồng trẻ. Để tích lũy số tiền trên dưới 1 tỷ đồng trong vài năm không phải là điều dễ dàng, do vậy cơ hội mua chung cư giá rẻ không có nhiều.
1. Căn hộ chung cư giá rẻ tại quận Hoàng Mai giá chỉ từ 1,1 tỷ

Tọa lạc tại Phía Nam thành phố, dự án chung cư Osaka đem đến cho cư dân một không gian Nhật Bản thu nhỏ ngay trong lòng thủ đô. Với lối kiến trúc và không gian độc đáo, căn hộ tại dự án chung cư Osaka Complex thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng mong muốn sở hữu một tổ ấm an toàn, tiện nghi và trọn vẹn cho gia đình với giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng.

Dự án chung cư Osaka Complex Hoàng Mai gồm 2 nguyên đơn, với 35 tầng trong đó:
????2 tầng hầm
????2 tầng dịch vụ
????30 tầng căn hộ
????3 tầng nghiệp vụ của Bộ Công An

Các căn hộ tại dự án bao gồm các loại diện tích để các gia đình thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình như 56,25m2 – 70,28m2 – 75,06m2 – 75,90m2 từ 2-3 phòng ngủ. Trong đó có rất nhiều căn hộ giá chỉ khoảng 1,1 tỷ đồng

Với giá căn hộ chỉ từ 1,1 tỷ đòng đã bao gồm VAT và nội thất , khách hàng sau khi nhận nhà có thể dọn về ở ngay!


Cập nhật bảng giá chính thức Osaka Complex
2. Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi cực thấp

Dự án chung cư Osaka Complex Hoàng Mai được ngân hàng MB bảo lãnh tiến độ dự án và cho vay vốn với lãi suất vô cùng ưu đãi. Theo đó Khách hàng được quyền lựa chọn 1 trong 2 gói lãi suất như sau:
– Gói 1: Lãi suất 4,8%/năm trong vòng 2 năm (Thấp hơn cả lãi suất của gói 30.000 tỷ trước đây)
– Gói 2: Lãi suất 0% đến khi nhận nhà (Tối đa 15 tháng)
Thời gian vay tối đa lên đến 15 năm

3. Vị trí dự án chung cư Osaka cực kì đắc địa với một chung cư giá rẻ

Với lợi thế nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất khu vực phia Nam Hà Nội Dự án có giao thông vô cùng thuận lợi khi nằm trên trục dọc quốc lộ 1A để đi về các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, với 2 bến xe lớn là Giáp Bát và Bến Nước Ngầm, hay kết nối về phía Tây Hà Nội qua trục vành đai 3 và cao tốc trên cao…Bản đồ vị trí dự án Osaka Complex

Lợi thế đăc biệt nhất của dự án chung cư Osaka Complex là dự án dành cho cán bộ nghiệp vụ cục Công An nên vô cùng an toàn, tiện ích và được thiết kế kỹ lưỡng mà giá cả lại vô cùng rẻ so với thời điểm hiện nay.

Để được tư vấn kỹ hơn về dự án, bảng hàng và chính sách vay ngân hàng, vui lòng liên hệ với Phòng bán hàng của dự án chung cư Osaka Complex:

Phòng Kinh doanh dự án Osaka Complex Hoàng Mai


Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều