Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Năm, 28 tháng 1, 2021

Chung cư Osaka Complex là công trình cấp 1 Quốc gia với tuổi thọ 100 năm, được cấp phép bởi 3 Bộ ngành. Nhà đầu tư của dự án là Công ty TNHH Nam Minh Hoàng với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản cùng những đóng góp với các công trình mang tính Quốc gia và Quốc tế.

Logo Công ty TNHH Nam Minh Hoàng

Chặng đường phát triển cùng những đóng góp của Nhà đầu tư Nam Minh Hoàng:
Từ năm 2000 – 2005: Nam Minh Hoàng kết hợp với các đối tác nước ngoài có tiếng như: như Taisei, Hazama, Obayashi, Kanto… để thực hiện các dự án nước ngoài đầu tư từ Nhật Bản.
Từ năm 2005 – 2010: Nam Minh Hoàng liên tục phát triển, chinh phục những đỉnh cao bằng hệ thống sản phẩm chất lượng cao với chi phí phù hợp. Vai trò của Công ty Nam Minh Hoàng là nhà thầu hoàn thiện, các dự án lớn có tên của Nam Minh Hoàng là: BIDV Trần Quang Khải, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Petro Việt Nam,…
Từ năm 2010 – 2015: Là tổng thầu hoàn thiện công trình và thực hiện nhiều dự án lớn như: Sân bay Quốc tế T2 Nội Bài, Chung cư cao cấp Lancaster – 20 Núi Trúc, Royal City R2, R4, R6, Times City, Pacific – 83 Lý Thường Kiệt, Eden Sài Gòn … Ngoài ra, Công ty còn mở rộng kinh doanh đầu tư chuỗi nhà hàng tại sân bay Quốc tế Nội Bài với thương hiệu: El – Domo, Top Fastfood, Top Souvenir.
Từ năm 2015 – 2017: Nam Minh Hoàng trọng tâm đầu tư kinh doanh Bất động sản với các dự án Osaka Complex Hoàng Mai. Nam Minh Hoàng trực tiếp quản lý, đầu tư xây dựng và hoàn thiện công trình chất lượng cao. Nam Minh Hoàng đầu tư phát triển Thương mại dịch vụ tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.


Thành tựu của nhà đầu tư Nam Minh Hoàng

Những đóng góp của Nhà đầu tư Nam Minh Hoàng với các công trình cấp Quốc gia nổi tiếng mà hầu hết ai cũng biết tới từ Trung tâm hội nghị Quốc gia tới Sân bay Quốc tế T2 Nội Bài. Với những đóng góp ấy, khi bắt tay vào với dự án chung cư Osaka Complex, chủ đầu tư đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi đóng góp công sức của mình tới dự án để mang tới cho khách hàng.

Đầu tư vào dự án Osaka Complex, Nam Minh Hoàng đầu tư những trang thiết bị và mang tới 12 tiện ích ưu Việt để cung cấp cho đời sống cư dân tại đây cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nhà đầu tư Nam Minh Hoàng dùng uy tín của mình để khẳng định chất lượng dự án.

Phòng Kinh doanh dự án Osaka Complex Hoàng Mai


Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều