Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Năm, 28 tháng 1, 2021

Chung cư Osaka Complex Hoàng Mai do Nam Minh Hoàng là nhà đầu tư, với uy tín cùng kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực Bất động sản, Nam Minh Hoàng đã đầu tư để cho ra được một dự án có chất lượng tốt nhất để cung cấp tới khách hàng.


Phối cảnh dự án chung cư Osaka Complex

Ngoài những dịch vụ tiện ích mà dự án mang tới cho khách hàng thì Osaka Complex còn mang tới 12 đặc tính ưu Việt mà không phải dự án nào cũng có được.
Khi bàn giao căn hộ cho khách hàng sẽ có hoàn thiện trần thạch cao, bố trí đèn down light, sơn bả hoàn thiện, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu, thiết bị vệ sinh Linax hiện đại.
Vì an toàn Phòng cháy chữa cháy trọng những trường hợp khẩn cấp, căn hộ được lắp đặt 1 thiết bị chữa cháy, 2 thiết bị báo cháy
Hệ thống cửa là cửa gỗ công nghiệp An Cường – Công ty có tiếng về cửa gỗ và có nhà máy tại Đồng Nai.
Cửa vệ sinh dùng là cửa của Hàn Quốc không bị cong vênh nếu gặp phải nước. Chống nước hoàn toàn hiệu quả.
Cửa sổ và cửa ra ban công là cửa nhôm Xingfa
Bố trí ổ cắm điện dự phòng với công suất 200W dùng cho trường hợp mất điện lưới, Ban quản lý tòa nhà sẽ dùng máy phát điện dự phòng để cấp điện. Với công suất 200W có thể cắm 3 – 5 bóng đèn, 2 – 3 quạt. (chỉ có những chung cư cao cấp mới được đầu tư máy phát điện như vậy)
Phòng ngủ nào cũng tiếp xúc vs ánh sáng và gió tự nhiên, có 2 lô gia ở phòng ngủ và phòng bếp
Hệ thống thang máy Mitsubishi nhập khẩu từ Nhật nguyên chiếc, 6 thang máy/ 1 tháp, chở 15 người (1000kg), chạy với tốc độ cao 2,5 mét/s. Không lo bị quá tải, chờ lâu. Có 12 căn hộ/ sàn nên việc di chuyển với 6 thang máy/ tòa và 12 thang/2 tòa là hoàn toàn nhanh và không tốn thời gian chờ đợi quá lâu.6 thang máy/ 1 tháp của Mitsubishi được lắp đặt tại chung cư Osaka Complex
Sảnh hành lang được lắp camera giám sát 24/24h kèm hệ thống loa để đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân.
Hệ thống cấp nước cho tòa nhà. Trong thiết kế 360 m3/ tháp. Ngoài ra còn có 2 bể dự trữ 1200 m3 đặt ở dưới tòa nhà để trong trường hợp mất nước thì sẽ sử dụng, và sử dụng được trong 7 – 10 ngày.
Có thang vận chuyển rác, có phòng tập kết rác để tránh gây ô nhiễm cho cư dân cũng như môi trường xung quanh.
Có 2 hầm mỗi hầm để xe có diện tích 3407 m2/ tầng hầm để đỗ xe, đảm bảo việc để xe cho cư dân, chưa kể có nhà để xe 7 tầng hoàn toàn không lo ngại tới vấn đề thiếu chỗ như những chung cư khác.

Với 12 nét ưu Việt mà Nam Minh Hoàng đầu tư vào dự án chung cư Osaka Complex, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào dự án và nhà đầu tư uy tín. Với mức giá từ 20 -22 triệu/m2 thì những tiện ích dịch vụ, những ưu đãi trong thiết kế căn hộ cũng như chất lượng dự án thì đó là mức giá vô cùng hợp lý mà không phải nhà đầu tư nào cũng làm được như Nam Minh Hoàng.

Phòng Kinh doanh dự án Osaka Complex Hoàng Mai

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều