Đăng bởi Mr. Tuyến lúc Thứ Năm, 28 tháng 1, 2021

Lấy cảm hứng từ cây Osaka cùng với các tiện ích khác thể hiện khu đô thị có chất lượng và định vị cao cấp hơn mang đâu đó hình ảnh đất nước Nhật Bản.

Chung cư Osaka Complex là tòa nhà cao nhất khu vực, là biểu tượng hiện đại và tiện nghi, hơn nữa thiết kế độc đáo và chú trọng ánh sáng và gió cho chung cư…

Chúng tôi sẽ chỉ ra cho quý khách hàng 10 lý do nên mua chung cư Osaka Complex:

#1 Chủ đầu tư:

Xuất phát từ một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực nội thất – Công ty TNHH Nam Minh Hoàng rất tâm đắc với mô hình nhà ở của người Nhật Bản, đó là tối ưu hóa trong thiết kế, đảm bảo căn hộ của dự án nhỏ nhưng đáp ứng công năng sử dụng khiến khách hàng không cảm thấy sự chật chội.

10 lý do nên mua chung cư Osaka Complex Hoàng Mai

Với 17 năm phát triển và tạo dựng thương hiệu, Nam Minh Hoàng đã thực hiện không ít những dự án mang tầm cỡ từ trong và ngoài nước, các dự án trọng điểm của quốc gia đã thực hiện như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Nhà ga Quốc tế T2 – Nội Bài, Hội trường A1 TW Đảng đã.10 lý do nên mua Osaka Complex Hoàng Mai

#2 Mật độ xây dựng thấp

Mật độ xây dựng rất thấp – 37.3% sẽ tạo không giang thông thoáng – Trong lành cho gia đình cùng những người thân yêu nhất.

#3 Đảm bảo an ninh 24/24

Công trình đầu tiên tại phía Nam Hà Nội được trang bị sân đỗ máy bay trực thăng phục vụ an ninh trật tự – phòng chống khủng bố, phòng cháy chữa cháy và những trường hợp xấu nhất xảy ra.

Kết cấu công trình cấp I cấp quốc gia theo Quy định về quản lý chất lượng công trình tại Nghị định 15/2013 NĐ-CP đạt niên hạn sử dụng trên 100 năm.

Công tác bảo vệ, Hệ thống Camera 24/24 tại tất cả các hàng lang, thang máy, khu vực công cộng, để xe …. được duy trì cả các ngày nghỉ, ngày lễ…

#4 Con đường hoa Osaka đầu tiên tại Hà Nội

Con đường trồng duy nhất một loại cây hoa Osaka, trong dự án có nhiều loại thực vật nhưng chủ đạo là cây Osaka và cây hoa Anh Đào của Nhật Bản.
Con đường hoa Osaka đầu tiên tại Hà Nội, nối từ đầu Ngọc Hồi ra Hồ Linh Đàm

#5 Có 8 hồ điều hòa xung quanh dự án

Hệ sinh thái vô cùng ấn tượng với 8 hồ nước tự nhiên bao xung quanh dự án.

Gồm:
Hồ Linh Đàm
Hồ câu Ngọc Thuyên
Hồ cá cảnh Ngọc Thuyên
Hồ câu mới Ngọc Thuyên
Hồ Hải Thu
Hồ Tuấn Cọ
Hồ Tuong Quế
Hồ Huyền Trang

Các cư dân Osaka Complex sẽ được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành tươi mát với hồ điều hòa rộng 15ha và hệ thống cây xanh trong khuôn viên khu đô thị.Osaka Complex nằm giữa 8 hồ điều hoà – không khí nơi đây vô cùng thoáng mát

Cuộc sống rất thú vị và sức khỏe được bảo vệ rất tốt. Sống trong một cộng đồng ổn định, chất lượng cuộc sống cư dân không ngừng được nâng cao với hệ thống spa, chăm sóc sức khỏe, bể bơi, khu tập thể hình dưỡng sinh…Tất cả tạo nên một cuộc sống giàu văn hóa và rất thân thiện với thiên nhiên, môi trường.

#6 Thang máy Mitsubishi nhập khẩu

Gia tăng tối đa số thang máy tốc độ cao: Mỗi tầng 02 hộ dân/ 1 thang máy. 100% thang máy thương hiệu Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc. Vận hành 2m/s.6 thang máy tốc độ cao với hành lang rộng rãi

#7 Giao thông thuận tiện

Cách đường Giải phóng (đường Ngọc Hồi mới) 300m – gần ngay cửa ngõ phía Nam của Thủ Đô nối các tỉnh phía Nam như Thái Bình – Nam Định – Ninh Bình – Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh…Cách bến xe nước ngầm – bến xe giáp bát khoảng 1 – 2km.

Dự án mở mới đường rộng 17.5m nối đường Ngọc Hồi sang khu đô thị Linh ĐàmQuy hoạch đường 17m nối tư Osaka – Linh Đàm

#8 Tiện ích công năng hoàn hảo

02 tầng hầm sử dụng làm nơi để xe dành cho cư dân trong tòa nhà. 02 tầng thương mại: Nhà hàng Nhật Bản Phòng tập Gym, Spa theo phong cách nhật. Trường học… Tầng 33 – 34 – 35 Hệ thống văn phòng làm việc của Bộ công an.

#9 Tiện ích công cộng

Osaka Complex mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn ngay tại căn nhà của mình: Khu trung tâm thương mại, Cafe Sky Garden, Khu mua sắm thú vị, Khu vui chơi trẻ em…Cafe Sky Garden nằm giữa hai toà nhà dự án Osaka Linh Đàm, là nơi thư thái thưởng thức ly cafe và ngắm cảnh

#10 kết nối với hồ Linh Đàm

Với con đường 17m, kéo dài từ đường Ngọc Hồi, qua dự án và nối ra hồ Linh Đàm, đây thực sự là một điểm nhấn và kết nối hoàn hảo nhất cho dự án Osaka, khi mà cư dân tận hưởng dạo bước trên con đường hoa Osaka để ra hồ Linh Đàm.
.
>Tham khảo: “12 đặc tính ưu việt của Osaka Complex không phải ai cũng biết“
.
Vậy bạn đã trả lời được câu hỏi “Có nên mua chung cư Osaka Complex không?” chưa? Bạn còn thắc mắc gì về dự án hãy liên hệ ngay với tôi theo:
.
Phòng Kinh doanh dự án Osaka Complex Hoàng Mai

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều